obj
obj

ข่าวสารบอล

สายฮอลลีวู้ด! ‘ริโอ’ แนะ ‘วาร์ดี้’ โยกค้าแข้งกับ ‘เร็กซ์แฮม’

ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนะนำให้ เจมี่ วาร์ดี้ ย้ายไปร่วมทีม เร็กซ์แฮม ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาสู่ ลีกวันเพื่อการสานต่อความหวือหวาในอาชีพการค้าแข้งต่อไป


วาร์ดี้ ยิงไป 18 ประตูใน แชมเปี้ยนชิพ และช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ หลังจากที่เพิ่งตกชั้นมาในฤดูกาลก่อนหน้านั้นเพียงฤดูกาลเดียว


อย่างไรก็ตาม สัญญาของเขาในถิ่น คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนหน้า หลังจากอยู่กับทีมมาอย่างยาวนานถึง 12 ปี และอดีตปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากเห็น วาร์ดี้ ย้ายไปเล่นให้กับ เร็กซ์แฮม หากเขาแยกทางกับ ‘เดอะ ฟ็อกซ์’


“เขาน่าจะอยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกสักฤดูกาลหนึ่งนะ” เฟอร์ดินานด์ กล่าวในช่องยูทูปของตัวเอง “ผมอยากจะเห็นเขายิงประตูใน พรีเมียร์ลีก อีกสัก 2-3 ประตู มันคงจะเยี่ยมไปเลย แต่ถ้าเขาจะไป สโมสรเดียวที่ผมอยากเห็นเขาลงเล่นก็คือ เร็กซ์แฮม เท่านั้น”


เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงต้องเป็น เร็กซ์แฮม เขาก็ได้กล่าวเสริมอีกว่า “มันมีความรู้สึกและบรรยากาศแบบฮอลลีวู้ด และเขาก็มีอาชีพการค้าแข้งแบบฮอลลีวู้ดมาแล้วด้วย ด้วยการเริ่มต้นจากจุดต่ำสุดและก็กลับมาอยู่ตรงจุดนี้ และเขาน่าจะอยากทำแบบนั้นอีก”


สโมสรจากเวลส์ ซึ่งมีเจ้าของเป็นดาราจากสหรัฐอเมริกาอย่าง ร็อบ แม็คเอลเลนี่ และ ไรอัน เรย์โนลด์ส เพิ่งเลื่อนชั้นติดต่อกัน โดยเมื่อ 2 ปีก่อน พวกเขาเล่นในนอกลีกก่อนที่จะก้าวขึ้นมาสู่ ลีกวัน ได้




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW